Vào những dịp lễ tết, hoặc vào các ngày quan trọng là cơ hội tốt mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua việc tri ân khách hàng của mình. Nhưng cách làm thế nào để vừa tạo được ấn tượng tốt mà lại không phải quá tốn kém, phù hợp với ngân sách của mỗi công ty thì không phải đơn vị nào cũng làm được. Nếu bạn gặp phải khó khăn này thì hãy đọc ngay bài viết ~> Các bước tạo ấn tượng tốt với khách hàng thông qua quà tặng.
Quà tặng doanh nghiệp hiện đang là “Keyword” chính được nhiều công ty lựa chọn để gửi đến khách hàng của mình. Nhiều đơn vị còn thận trọng khi liên hệ với công ty quà tặng INOGIFT qua HOTLINE :0933.846.268 để được tư vấn. Sau đây là các lưu ý khi tặng quà khách hàng mà bạn không nên bỏ qua:
Không được lựa chọn quà tặng theo chủ quan cá nhân
Doanh nghiệp hiện nay, coi việc tặng quà cho khách là một nét đặc trưng không thể thiếu trong việc kinh doanh hiện nay. Một số CEO thích lựa chọn qua theo sở thích của mình chứ không phải của khách hàng, điều này rất dễ dẫn đến việc bị phản tác dụng. Vì khách hàng luôn thích những món quà tặng hữu dụng có giá trị sử dụng cao, chứ họ không thích nhận những món quà tặng mà họ không biết làm gì.
Thế nên, lời khuyên cho các chủ doanh nghiệp là không nên lựa chọn những món quà tặng mang sở thích cá nhân để tặng khách hàng.
Xem qua các giải pháp quà tặng quảng cáo khuyến mãi << Tại đây.
Không cần lựa chọn những món quá đắt tiền
Trên thực tế, ngân sách cho việc làm quà tặng khách hàng của mỗi doanh nghiệp đều có hạn nên daonh nghiệp nào có hơn chục khách hàng thân thiết thì có thể tặng quà với giá trị cao, nhưng nếu có hàng trăm khách hàng thì việc này rất khó khả thi.Hơn nữa, việc chi quá nhiều tiền sẽ chưa chắc mang lại hiệu quả cao như mong muốn. Thế nên, chúng tôi các doanh nghiệp nên lập ngân sách riêng để tránh những phát sinh không mong muốn.
Cần chú trọng vào hình thức tặng quà
Quà tặng nhìn có bắt mắt, ấn tượng hay không là một phần khách hàng đánh giá sự tôn trọng của các doanh nghiệp dành cho họ. Sự ấn tượng ở đây là hình thức chứ chưa nói đến nội dung. Món quà tặng có lung linh ấn tượng để thể hiện sự chu đáo với khách hàng sẽ là bước đầu cho những cuộc giao dịch sau này.
Thêm một chú ý nhỏ dành tặng cho bạn là khi gửi những món quà tặng doanh nghiệp đến khách hàng thì đừng quên in ấn logo thương hiệu doanh nghiệp mình lên những món quà đó. Đây sẽ là cây cầu nối giúp khách hàng đến gần với công ty hơn.
Hãy nói những cầu mang tính khách sáo khi tặng quà
Nếu bạn đang kỳ vọng thái quá vào những món quà những cách thể hiện của bạn không làm cho khách hàng cảm nhận được mà lại có suy nghĩ theo một hướng khác, như thế thì bạn đã thất bại hoàn toàn trong việc tri ân khách hàng của mình. Vì thế lúc trao tặng quà nên nói những câu khách sáo, ví dụ như “Đây chỉ là món quà tặng nhỏ”,”hi vọng bạn sẽ thích thú với món quà này.” Việc khéo léo sử dụng từ ngữ khi giao tiếp là điều rất quan trọng.
Không được quên việc gửi lời cảm ơn khách hàng
Mục đích quan trọng nhất của việc tặng quà đó là tri ân khách hàng của mình thế nên, việc không thể thiếu khi tặng quà đó là nói lời cảm ơn chân thành nhất đến với khách hàng. Lời cảm ơn của bạn sẽ là cây cầu giúp khách hàng gắn bó trung thành với doanh nghiệp hơn.
Các bạn nên xem qua các giải pháp quà tặng khách hàng ~> https://inogift.com.vn/danh-muc/qua-tang-khach-hang/
Xem thêm :