20 tháng 10 là dịp để đấng mày râu dành tặng những món quà cho những người phụ nữ thân yêu của mình. Bên cạnh đó thì đây cũng là dịp để doanh nghiệp dành tặng món quà tri ân đến khách hàng, đối tác, nhân viên. Thế nhưng 20/10 tặng quà gì cho chị em phụ nữ?, khiến chị em phụ nữ hài lòng, tiết kiệm ngân sách? Đừng lo, hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn một vài món quà tặng qua bài viết đây nhé!

xem thêm:

Gợi ý về món quà tặng nhân viên nữ giá rẻ dịp 20/10

Đâu là món quà tặng cán bộ công nhân viên nữ ngày 20 tháng 10

20/10 tặng quà gì cho chị em phụ nữ? những gợi ý cực kỳ hay ho

Bút kim loại khắc tên

qua-tang-but-ky-cao-cap-in-logo

Bút ký kim loại sang trọng, đẹp mắt, doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn đựng trong hộp bút, nâng tầm đẳng cấp cho món quà tặng

Bút là người bạn thân thiết đối với mỗi chúng ta, cũng là món quà tặng góp mặt vào những dịp như ngày lễ 8/3, 20/10, 20/11… Một chiếc bút ký cao cấp đựng trong một chiếc hộp nhỏ tinh tế, sang trọng, nếu được khắc tên hay một câu nói yêu thương gửi chắc hẳn sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩa mà doanh nghiệp dành tặng cho khách hàng, đối tác hay nhân viên nữ nhân dịp 20 tháng 10 sắp tới.

Bút gỗ khắc tên

Gây ấn tượng mạnh với người nhận không chỉ bởi kiểu dáng đẹp mà còn bởi chất liệu gỗ tự nhiên, thân thiện với môi trường.

but-go-khac-ten-anh-1

Bút gỗ khắc tên chinh phục người nhận không chỉ bởi tính thẩm mỹ mà còn 

Những sản phẩm bút gỗ cũng được khắc tên, câu chúc, đơn giản nhưng lại vô cùng ý nghĩa, những chiếc bút gỗ khắc tên sẽ là món quà tặng ý nghĩa nhân ngày 20 tháng 10.

Bút gỗ khắc chữ được làm từ 100% gỗ tự nhên nên có tính thẩm mỹ cao, đồng thời còn an toàn cho người sử dụng.

Sổ tay in hình

Sổ da gáy còng màu xanh

Đừng vội bỏ qua sổ tay in hình, món quà tặng tuy không mới lạ nhưng vẫn luôn khiến chị em nức lòng khi được nhận

Môt cuốn sổ nhỏ xinh in hình ảnh làm quà tặng cũng là một gợi ý cực kỳ hay ho. Doanh nghiệp có thể chọn in thêm tên của người nhận lên bên trên, hoặc hình ảnh của người nhận. Chắc chắn món quà này sẽ gây được ấn tượng mạnh đối với nhân viên, đối tác hay khách hàng của bạn.

Ô dù cầm tay

Nếu như vẫn chưa ưng ý với những món quà tặng trên thì có thể tham khảo ô dù cầm tay. Với thời tiết những ngày cuối năm, không thể không có cho mình một chiếc ô dù gấp gọn mang theo bên mình khi đi ra ngoài, bảo vệ khi chẳng may có những cơn mưa bất chợt.

ly-do-vi-sao-o-du-cam-tay-duoc-chon-lam-qua-tang-doanh-nghiep-5

Ô dù gấp gọn vừa quảng bá thương hiệu vừa là món quà tặng hữu ích dành tặng chi em phụ nữ

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu ô dù cầm tay, tuy nhiên doanh nghiệp nên chọn mẫu ô dù gấp gọn, tiện lợi để chị em phụ nữ có thể cho vào túi xách, balo, mang theo khi đi học, đi làm hay đi chơi.

Hy vọng với một vài gợi ý trên đây, doanh nghiệp đã có những kinh nghiệm khi lựa chọn quà tặng cho chị em phụ nữ vào dịp 20 tháng 10 tới? Với hệ thống đối tác lớn, cùng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Inogift sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách về những giải pháp quà tặng, sản phẩm đẹp, chất lượng cùng mức giá thành tốt nhất.

Luôn chỉn chu trong từng bước thực hiện, mỗi một món quà tặng gửi trao đến khách hàng được hoàn thiện với tâm huyết và sự hoàn hảo nhất.

INOGIFT – QUÀ TẶNG SÁNG TẠO
Địa chỉ: C13, Lô 10, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline 24/7: 093 384 6268
Website: quatangsangtaovn.com
Email: quatangsangtaovn@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *