Các bước tạo ấn tượng tốt với khách hà ng thông qua quà tặng
Và o những dịp lá»… tết, hoặc và o các ngà y quan trá»ng là cÆ¡ há»™i tốt mà các doanh nghiệp không nên bá» qua việc tri ân khách hà ng cá»§a mình. Nhưng cách là m thế nà o để vừa tạo được ấn tượng tốt mà lại không phải quá tốn kém, phù hợp vá»›i ngân sách cá»§a má»—i công ty thì không phải đơn vị nà o cÅ©ng là m được.  Nếu bạn gặp phải khó khăn nà y thì hãy Ä‘á»c ngay bà i viết ~> Các bước tạo ấn tượng tốt vá»›i khách hà ng thông qua quà tặng.
Quà tặng doanh nghiệp hiện Ä‘ang là “Keyword” chÃnh được nhiá»u công ty lá»±a chá»n để gá»i đến khách hà ng cá»§a mình. Nhiá»u đơn vị còn tháºn trá»ng khi liên hệ vá»›i công ty quà tặng INOGIFT qua HOTLINE :0933.846.268 để được tư vấn. Sau đây là các lưu ý khi tặng quà khách hà ng mà bạn không nên bá» qua:
Không được lá»±a chá»n quà tặng theo chá»§ quan cá nhân
Doanh nghiệp hiện nay, coi việc tặng quà cho khách là má»™t nét đặc trưng không thể thiếu trong việc kinh doanh hiện nay. Má»™t số CEO thÃch lá»±a chá»n qua theo sở thÃch cá»§a mình chứ không phải cá»§a khách hà ng, Ä‘iá»u nà y rất dá»… dẫn đến việc bị phản tác dụng. Vì khách hà ng luôn thÃch những món quà tặng hữu dụng có giá trị sá» dụng cao, chứ há» không thÃch nháºn những món quà tặng mà há» không biết là m gì.
Thế nên, lá»i khuyên cho các chá»§ doanh nghiệp là không nên lá»±a chá»n những món quà tặng mang sở thÃch cá nhân để tặng khách hà ng.
Xem qua các giải pháp quà tặng quảng cáo khuyến mãi << Tại đây.
Không cần lá»±a chá»n những món quá đắt tiá»n
Trên thá»±c tế, ngân sách cho việc là m quà tặng khách hà ng cá»§a má»—i doanh nghiệp Ä‘á»u có hạn nên daonh nghiệp nà o có hÆ¡n chục khách hà ng thân thiết thì có thể tặng quà vá»›i giá trị cao, nhưng nếu có hà ng trăm khách hà ng thì việc nà y rất khó khả thi.HÆ¡n nữa, việc chi quá nhiá»u tiá»n sẽ chưa chắc mang lại hiệu quả cao như mong muốn. Thế nên, chúng tôi các doanh nghiệp nên láºp ngân sách riêng để tránh những phát sinh không mong muốn.
Cần chú trá»ng và o hình thức tặng quÃ
Quà tặng nhìn có bắt mắt, ấn tượng hay không là má»™t phần khách hà ng đánh giá sá»± tôn trá»ng cá»§a các doanh nghiệp dà nh cho há». Sá»± ấn tượng ở đây là hình thức chứ chưa nói đến ná»™i dung. Món quà tặng có lung linh ấn tượng để thể hiện sá»± chu đáo vá»›i khách hà ng sẽ là bước đầu cho những cuá»™c giao dịch sau nà y.
Thêm má»™t chú ý nhá» dà nh tặng cho bạn là khi gá»i những món quà tặng doanh nghiệp đến khách hà ng thì đừng quên in ấn logo thương hiệu doanh nghiệp mình lên những món quà đó. Äây sẽ là cây cầu nối giúp khách hà ng đến gần vá»›i công ty hÆ¡n.
Hãy nói những cầu mang tÃnh khách sáo khi tặng quÃ
Nếu bạn Ä‘ang kỳ vá»ng thái quá  và o những món quà những cách thể hiện cá»§a bạn không là m cho khách hà ng cảm nháºn được mà lại có suy nghÄ© theo má»™t hướng khác, như thế thì bạn đã thất bại hoà n toà n trong việc tri ân khách hà ng cá»§a mình. Vì thế lúc trao tặng quà nên nói những câu khách sáo, và dụ như “Äây chỉ là món quà tặng nhá»”,”hi vá»ng bạn sẽ thÃch thú vá»›i món quà nà y.” Việc khéo léo sá» dụng từ ngữ khi giao tiếp là điá»u rất quan trá»ng.
Không được quên việc gá»i lá»i cảm Æ¡n khách hà ng
Mục Ä‘Ãch quan trá»ng nhất cá»§a việc tặng quà đó là tri ân khách hà ng cá»§a mình thế nên, việc không thể thiếu khi tặng quà đó là nói lá»i cảm Æ¡n chân thà nh nhất đến vá»›i khách hà ng. Lá»i cảm Æ¡n cá»§a bạn sẽ là cây cầu giúp khách hà ng gắn bó trung thà nh vá»›i doanh nghiệp hÆ¡n.
thank you note on red background
Các bạn nên xem qua các giải pháp quà tặng khách hà ng ~> http://inogift.com.vn/danh-muc/qua-tang-khach-hang/
Xem thêm :