Các bước tạo ấn tượng tốt với khách hàng thông qua quà tặng

Vào những dịp lá»… tết, hoặc vào các ngày quan trá»ng là cÆ¡ há»™i tốt mà các doanh nghiệp không nên bá» qua việc tri ân khách hàng cá»§a mình. Nhưng cách làm thế nào để vừa tạo được ấn tượng tốt mà lại không phải quá tốn kém, phù hợp vá»›i ngân sách cá»§a má»—i công ty thì không phải đơn vị nào cÅ©ng làm được.  Nếu bạn gặp phải khó khăn này thì hãy Ä‘á»c ngay bài viết ~> Các bước tạo ấn tượng tốt vá»›i khách hàng thông qua quà tặng.

qua_tang_tri_an_khach_hang_2

Quà tặng doanh nghiệp hiện Ä‘ang là “Keyword” chính được nhiá»u công ty lá»±a chá»n để gá»­i đến khách hàng cá»§a mình. Nhiá»u đơn vị còn thận trá»ng khi liên hệ vá»›i công ty quà tặng INOGIFT qua HOTLINE :0933.846.268 để được tư vấn. Sau đây là các lưu ý khi tặng quà khách hàng mà bạn không nên bá» qua:

Không được lá»±a chá»n quà tặng theo chá»§ quan cá nhân

Doanh nghiệp hiện nay, coi việc tặng quà cho khách là má»™t nét đặc trưng không thể thiếu trong việc kinh doanh hiện nay. Má»™t số CEO thích lá»±a chá»n qua theo sở thích cá»§a mình chứ không phải cá»§a khách hàng, Ä‘iá»u này rất dá»… dẫn đến việc bị phản tác dụng. Vì khách hàng luôn thích những món quà tặng hữu dụng có giá trị sá»­ dụng cao, chứ há» không thích nhận những món quà tặng mà há» không biết làm gì.

giai-phap-qua-tang

Thế nên, lá»i khuyên cho các chá»§ doanh nghiệp là không nên lá»±a chá»n những món quà tặng mang sở thích cá nhân để tặng khách hàng.

Xem qua các giải pháp quà tặng quảng cáo khuyến mãi << Tại đây.

Không cần lá»±a chá»n những món quá đắt tiá»n

Trên thá»±c tế, ngân sách cho việc làm quà tặng khách hàng cá»§a má»—i doanh nghiệp Ä‘á»u có hạn nên daonh nghiệp nào có hÆ¡n chục khách hàng thân thiết thì có thể tặng quà vá»›i giá trị cao, nhưng nếu có hàng trăm khách hàng thì việc này rất khó khả thi.HÆ¡n nữa, việc chi quá nhiá»u tiá»n sẽ chưa chắc mang lại hiệu quả cao như mong muốn. Thế nên, chúng tôi các doanh nghiệp nên lập ngân sách riêng để tránh những phát sinh không mong muốn.

qua-tang-nhieu-tien

Cần chú trá»ng vào hình thức tặng quà

Quà tặng nhìn có bắt mắt, ấn tượng hay không là má»™t phần khách hàng đánh giá sá»± tôn trá»ng cá»§a các doanh nghiệp dành cho há». Sá»± ấn tượng ở đây là hình thức chứ chưa nói đến ná»™i dung. Món quà tặng có lung linh ấn tượng để thể hiện sá»± chu đáo vá»›i khách hàng sẽ là bước đầu cho những cuá»™c giao dịch sau này.

hinh-thuc-tang-qua-khach-hang

Thêm má»™t chú ý nhá» dành tặng cho bạn là khi gá»­i những món quà tặng doanh nghiệp đến khách hàng thì đừng quên in ấn logo thương hiệu doanh nghiệp mình lên những món quà đó. Äây sẽ là cây cầu nối giúp khách hàng đến gần vá»›i công ty hÆ¡n.

Hãy nói những cầu mang tính khách sáo khi tặng quà

Nếu bạn Ä‘ang kỳ vá»ng thái quá  vào những món quà những cách thể hiện cá»§a bạn không làm cho khách hàng cảm nhận được mà lại có suy nghÄ© theo má»™t hướng khác, như thế thì bạn đã thất bại hoàn toàn trong việc tri ân khách hàng cá»§a mình. Vì thế lúc trao tặng quà nên nói những câu khách sáo, ví dụ như “Äây chỉ là món quà tặng nhá»”,”hi vá»ng bạn sẽ thích thú vá»›i món quà này.” Việc khéo léo sá»­ dụng từ ngữ khi giao tiếp là Ä‘iá»u rất quan trá»ng.

Không được quên việc gá»­i lá»i cảm Æ¡n khách hàng

Mục đích quan trá»ng nhất cá»§a việc tặng quà đó là tri ân khách hàng cá»§a mình thế nên, việc không thể thiếu khi tặng quà đó là nói lá»i cảm Æ¡n chân thành nhất đến vá»›i khách hàng. Lá»i cảm Æ¡n cá»§a bạn sẽ là cây cầu giúp khách hàng gắn bó trung thành vá»›i doanh nghiệp hÆ¡n.

thank you note on red background

thank you note on red background

Các bạn nên xem qua các giải pháp quà tặng khách hàng ~> http://inogift.com.vn/danh-muc/qua-tang-khach-hang/

Xem thêm :